Saturday, November 25, 2006

MYXILOG

Ang galing ni Manny Pacquiao ano? Mantakin mo, 3 rounds lang, na-KO agad nya ang poging-poging si Morales.

Pero lubos-lubos na sana paghanga ko kay Manny kaso inaalibadbaran ako kapag nakikita kong kasama niya si Chavit. Parang bigla akong kinakabahan. At magiging magkumpare pa sila ni Manny, dahil ninong si Chavit ng unica hija ni Manny. Hay buhay.

At chaka, bakit ba nakikikaway si Atienza sa motorcade ni Pacquiao? In the first place, bakit ba siya andon? Hay nako. Nakakaturn-off. Riding the popularity of someone else's.

Sana lang, wag kumandidato si Manny. Ang galing galing niyang boxer. Halos lahat ng tao, saludo sa kanya. Mix this kind of admiration with something dark and dirty like
politics, men oh men, isang malaking good luck. To the future politicians and all those trapos in the land, men, gumawa kayo ng nakakatuwa para ipag-motorcade din kayo ng mga pinoy.

###

Addict na ako ngayon sa PINOY DREAM ACADEMY. And of course, I am betting on Chad Peralta.

Gustung-gusto ko talaga 'yung mga artists na oozing with a lot of character, and parang pag kakanta puro angst. But when you continue to listen to him, you will feel the truthfulness in his voice. Hay. Chad's my bet. And he's super sipag too.

###

Merry Christmas everyone! Can you feel it na? Me, not yet. Pero, getting there. :D

###

TATAH!

###

Im currently listening to KAMI NAPO MUNA CD. Galing ni Kitchie.:D

3 comments:

jas said...

pag naging pulitiko si pacquiao senyales na malapit ng magunaw ang mundo! que horror!!!

and yes, chad peralta is love! alam mo ba taga-probinsya pala namin yung family nya! ansaya isang sakay lang ng jeep yung lugar nila samen. stalker mode:on! hahaha. >.<

Elize Mignonette said...

Hey there! Go manny Go (slang) hahaha...

Ako rin addict na sa PDA, I like ronnie kahit bading sya. Ivan I love his voice!

Ako rin hindi ko pa ramdam ang Pasko at ayaw ko pa. Depressing :c

Gusto ko ng Kami napo muna!!!

Miss you! See you soon.

jajajanice! said...

Jass!!!

Kababayan mo si Chad?? OH wow! Papicture ka with him ha, if ever mamasyal sya sa inyo! at ipost mo dito sa blog mo. Karakter dapat ha! :D

Tabsicles!!! Bading si ronnie? di ko sha masyado feel, parang may kulang sa kanyang sangkap. kulang sa knorr asim cubes hehe!

take care u two! TTFN!