Saturday, September 30, 2006

Ah Ewan!

Ano kaya pwede gawin para hindi ka mainis? As much as I would like to think of happy thoughts, masyadong malakas ang powers ng bad vibes ko ngayong araw na'to. Happy thoughts won't just work this time.

And the saddest part of all, I don't even have a solid reason why I am so annoyed today. Basta, naiinis lang ako.

At ang dami ko nasungitan ngayong araw na to. Eh sa nakakainis eh. Alam ko masama 'to and hindi ako pagpapalain ni God kapag ganito ang ugali ko, pero paano ba macocontrol ng isang tao ang temper nya? I cannot just breathe in and out you know.

Urgghh!

3 comments:

babyburn said...

janice!!!

model ka ba ng ipod dealer sa may rockwell? forgot the name. kita ko ata pic mo dun.. kaw ha?!


berni

jajajanice! said...

bwahahaha!

yeah, mejo... :-D

i was working for their company before and they asked me and some of my officemates to be their model.

ganda ko ba. eheheheh!

tatah!

babyburn said...

hahaha! mantakin mo yon!

hehehe...